  | 
				
				 
				Bản Đồ Thống Kê Các Điểm Thường 
				Xuyên Kẹt Xe Trong Tp HCM.
				
				Nh́n vào bản đồ đánh dấu các điểm kẹt xe thường xuyên của thành 
				phố. Những điểm đen ùn tắc giao thông xảy ra rải rác khắp nơi 
				trong thành phố trên nhiều tuyến đường phủ khắp các quận nội 
				thành. Những điểm kẹt xe không bao giờ giảm xuống nhưng ngày 
				càng tăng thêm và thời gian rối loạn giao thông cũng tăng theo 
				từ 15 phút tăng lên vài giờ...  | 
			
			
				 
				
				  | 
				 
				
				
				Mật Độ Giao Thông Quá Cao, Đường Giao 
				Thông Nhỏ Hẹp Làm Ùn Tắc Giao Thông.
				
				Qua nghiên cứu chúng ta nhận xét mặc dầu đă mở rộng các con 
				đường nhưng vẫn xảy ra kẹt xe. Nhưng điểm xảy ra thường gặp ờ 
				các giao lộ như ngă ba, ngă tư… V́ các giao lộ ngày nay không 
				thể đáp ứng cho mật độ xe cộ và lưu lượng giao thông quá lớn...  | 
			
			
				 
				
				  | 
				 
				
				Thay Đổi Quan Điểm, Canh Tân Đổi Mới 
				Quy Hoạch Đô Thị.
				
				Đô thị có đường giao thông trên cao là giải pháp quy hoạch giao 
				thông  hữu ích và có tính bền vững. Đường giao thông trên cao ưu 
				tiên phương tiên giao thông nhẹ. Tạo điều kiện thuận lợi cho 
				việc  mở rông giao thông dưới đất dành diện tích lớn cho phương 
				tiện giao thông nặng, tăng diện tích cho giao thông công cộng 
				như xe bus, xe điện…  | 
			
			
				 
				
				  | 
				 
				
				Đường Giao Thông Trên Cao  Sẽ Giải 
				Quyết Vấn Nạn Giao Thông Thành Phố.
				
				Nếu được nghiên cứu kỹ một cách thấu suốt. Một vài con đường 
				trên cao cũng chưa giải quyết được nhu cầu giao thông quá lớn 
				cho thành phố  đông dân cư. Nhưng cần phải xây dưng một hệ thống 
				giao thông trên cao phủ kín các quận trung tâm thành phố mới có 
				thể đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân thành phố trong hiện 
				tại và tương lai...  |