|   | 
			
			
				
				
				  
  | 
				
				 
				Nhà Ga Cuối. 
				
				Nhà ga trên cao 
				được thiết kế song song với đường trên cao và đường ray tàu điện 
				siêu tốc khác với nhà ga ngầm mặt đất, nhà ga trên cao được 
				thiết  nội và ngoại thất. Nhà ga nổi có chi phí rẻ hơn nhà ga 
				chìm
				
				trong lòng đất...  | 
			
			
				
				
				  
  | 
				
				
				Nhà Ga  Trên Cao Luôn Song Hành Với 
				Đường Trên Cao. 
				
				Thông 
				thường nhà ga được bố trí với khoảng cách từ 1 kilomet đến 1,2 
				kilomet. Trung bình ở Bangkok (thái lan) khoảng cách giữa các 
				trạm là 1 km .Còn ở Mexico là 1,1 km .và ở Kuala lumpur khoảng 
				cách giữa các nhà ga là 1,3 km...  | 
			
			
				
				
				  
  | 
				
				
				Nhà Ga Trên Cao Cần Thiết Kế Là Một 
				Khu Liên Hợp. 
				
				
				Nhiều 
				công trình kiến trúc tập trung như: Nhà ga điều hành, nhà hàng, 
				khách sạn. Siêu thị, dịch vụ vui chơi giải trí dịch vụ chăm sóc 
				khách hàng. Nhà để xe, hay bến bãi ...
				  | 
			
			
				
				
				  
  | 
				
				
				Nhà Ga Trên Cao Là Một Công Trình 
				Thiết Kế Nổi. 
				
				Nhà ga trên cao là một công trình thiết kế nổi trên mặt đất nên 
				nó được quan tâm đặc biệt đến kiến trúc ngoại thất, làm tăng vẻ 
				mỹ quan thành phố. Khác với nhà ga ngầm chỉ thiết kế đến nội 
				thất...  | 
			
			
				
				
				  | 
				
				
				Nhà Ga Trên Cao Và Đường Ray Trên Cao 
				Được Hưởng Nhiều Lợi Thế. 
				
				
				Nhà ga trên cao và đường ray trên cao được hưởng nhiều lợi thế 
				mà nhà ga ngầm không có được. Đối vớt những vùng khí hậu nóng ẩm 
				như Việt Nam thì lợi thế đó thật tuyệt vời. Nhưng đối với những 
				nước có khí hậu lạnh khắc nghiệt như Liên Xô thì đường ray tàu 
				điện nổi trên cao thì không được hợp lý...  | 
			
			
				
				
				  
  | 
				
				Nhà Ga Trung 
				Chuyển.
				
				 
				Nhà 
				ga phụ để đón tiếp hành khách trong thành phố muốn vận chuyển 
				bằng tàu cao tốc...  | 
			
			
				
				
				  | 
				
				
				Nhà Ga Ngầm Bị Sự Cố Ngày 19 Tháng 2 
				Năm 2003 Tại Seul Hàn Quốc. 
				
				
				Đây là hình ảnh được lưu lại cảnh nhà ga ngầm bị sự cố ngày 19 
				tháng 2 năm 2003 tại Seul Hàn quốc làm cho 120 người thiệt mạng 
				và 137 người bị thương. Nguyên nhân làm chết nhiều người bởi vì 
				thiếu oxy để thở...  |