| 
				  
				
				
				Đường Giao Thông Trên Cao Luôn Luôn Có Dải  Phân Cách. 
				
				
				  
				Mô hình đường trên cao và có dải phân các 
				
				Tạo 
				cho giao thông an toàn.
				Đây 
				là tính mới,
				tính 
				sáng tạo của 
				giao thông mới,
				giao 
				thông trên cao,
				mà 
				giao thông đô thị cũ khó có được.
				Dải  
				phân cách là phần quan trong trong thiết kế giao thông mới,
				nhằm 
				không để xảy ra ùn tắc 
				giao thông trên hệ 
				thống 
				giao thông trên cao.  
				
				Qua thực tế 
				đường giao thông đô thị cũ không có dải phân cách, làm cho giao 
				thông hay bị rối loạn, tại nạn giao thông ngược chiều, dẫn đến 
				ùn tắc giao thông. 
				(trong 
				hình minh hoạ là đường trên cao có chiều rộng 30 mét ) Chiều 
				rộng đường 30 mét là 2 nhà có chiều dài 15 mét nối phần đuôi với 
				nhau để đủ rộng ngang đường 30 mét, trong thực tế các nhà dân 
				trong thành phố thường có diện tích nhỏ từ 40 mét vuông đến 80 
				mét vuông rất nhiều. Nên chọn mô hình con đường 30 mét để nghiên 
				cứu. Đường trên cao được thiết kế 2 chiều mỗi chiều có 3 làn xe 
				lưu thông  có dãy phân cách. Giữa dải phân cách không thiết kế 
				trống cây như dãi phân cách thông thường bởi vì trong dải  phân 
				cách là hệ thống điện ngầm của khu đô thị mới .đây cũng là tính 
				mới trong thiết kế hệ thống giao thông trên cao, dải  phân cách 
				ngoài chức năng phân luồng giao thông vừa là công trình kỹ thuật 
				thiết kế hệ thống cung cấp điện cho đô thị mới. 
				  
				
				Đường Trên 
				Cao   |