Nhà Liên Kế Phân Lô Có Diện Tích 4mx20m Để Có Chiều Rộng Mặt 
				Đường Là 40 Mét.
				
				  
				Phân lô nha liên kế và có hành lang 
				
				Hai nhà được 
				sắp xép phần đuôi nối nhau. Nhà phân lô có 4 tầng và một tầng 
				cách âm. Tầng cách âm có đọ cao khoảng 1m đến 5m (tùy theo thiết 
				kế). Trong tầng cách âm có thể bố trí các công trình ngầm (điện 
				nước...)  
				
				Trong quy 
				hoạch giao thông ngoài diện tích đất dành cho xây dựng cho 
				phương tiện lưu thông.
				Còn 
				phải tính đến diện tích để chứa  phương tiện giao thông  khi 
				ngưng hoạt đông đó là bãi đậu xe.
				Bãi 
				đậu xe xây dựng cũng như  là xây dựng đường trên cao, kinh phí 
				xây dựng cũng khoảng 5 đến 6 triệu /1 mét vuông.
				(tuỳ 
				theo thời giá,
				theo 
				giá thị trường từng năm) 
				
				
				  
				Phân lô bãi đâu xe 
				
				Qua so sánh 
				giữa quy hoạch làm giao thông dưới đất, thì chi phí đền bù từ 30 
				triệu đến 60 triệu/1m2 đất giao thông. Nhưng quy 
				hoạch làm giao thông trên cao 5 triệu đến 6 triệu/1m2 
				giao thông + 5 triệu đến 6 triệu/1m2 
				đậu xe = 12 triệu/2m2 
				vừa lưu thông vừa đậu xe  vẫn rẻ hơn 20 triệu đến 40 triệu/1m2 
				giao thông dưới đất. (giá trị bất động sản tình theo từng khu 
				vực theo quận hay ảnh hưởng địa thế) 
				
				Quy hoạch 
				giao thông theo lối cũ, làm thiệt hại ngân sách nhà nước từ 20 
				triệu đến 40 triệu/1m2. 
				Trong quy hoạch giao thông hiện tại, việc đền bù giải toả là vô 
				cùng tốn kém ngân sách. Trong một dự án thông thường, tiền đền 
				bù giải toả chiếm 80 % đến 90 % trong tồng số tiền dự án. Tỷ lệ 
				% này lệ thuộc vào từng khu vực, và giá trị bất động sản quyết 
				định. Qua so sánh với quy hoạch giao thông trên cao thì phương 
				pháp này làm lợi rất nhiều ngân sách. Thay vì dùng tiền dự án để 
				đền bù cho người dân thì nên dùng tiền để quy hoạch xây dựng cải 
				tạo đô thị cũ. Qua nghiên cứu chúng ta dễ dàng nhận thấy phương 
				pháp quy hoạch mới đem nhiều lợi nhuận và chiều hướng tích cực 
				hơn lối quy hoạch cũ.  
				  
				
				Đường Trên 
				Cao  |